Sử dụng máy chà sàn tự động MeiGao để làm sạch sàn, mặt đất nhám

Sử dụng máy chà sàn tự động MeiGao để làm sạch sàn, mặt đất nhám
25/06/2022 09:07 AM 1178 Lượt xem

Người dùng máy chà sàn tự động Meigao sử dụng máy để làm sạch từng mặt đất khác nhau có các phương pháp khác nhau, chúng ta hãy nói về những điều cần chú ý khi làm sạch mặt đất nhám , để đạt được hiệu quả làm sạch tốt hơn và nhanh hơn.

Sàn Emery còn được gọi là sàn chống mài mòn, thường được gọi là sàn emery, đó là nhà kho, bến tàu, nhà máy, bãi đỗ xe, xưởng bảo trì, nhà để xe, trung tâm mua sắm kiểu nhà kho, bến tàu và cần màu đồng nhất để cải thiện vệ sinh và làm đẹp mà không bị ăn mòn. Một lựa chọn tốt cho nơi này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chà nhám và phai màu có thể xảy ra nếu bảo quản không đúng cách. Máy chà sàn hoàn toàn tự động làm sạch mặt đất chịu mài mòn Cấu hình áp dụng: bàn chải hoặc miếng cọ rửa màu đỏ, chọn các chất tẩy rửa khác nhau tùy theo tình trạng rác thải và sử dụng chất tẩy rửa trung tính khi mặt đất được sử dụng làm chất gây ô nhiễm chính. Sử dụng chất bôi trơn mạnh khi có dầu trên mặt đất.

Máy giặt tự động cao cấp của Mỹ

Máy chà sàn tự động cần chú ý đến việc làm sạch mặt đất nhám: khi vệ sinh, đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt, điều chỉnh đúng áp lực của bàn chải để bảo vệ mặt đất, nên thay thế dải thấm để đảm bảo thấm nước tốt; Quá nhiều chất tẩy rửa và bột giặt để tránh làm hỏng sàn nhà.

 Công ty TNHH Thiết bị làm sạch Meigao là một nhà sản xuất thiết bị làm sạch tích hợp R & D, sản xuất, bán hàng và dịch vụ. Meigao có một thiết bị làm sạch được trang bị tốt dựa trên đám mây thông minh của Internet vạn vật, chẳng hạn như máy chà sàn , máy chà sàn, máy quét, máy quét, máy quét dầu điện, máy hút bụi, máy giặt thảm. Liên hệ: 0325308303

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline