Một máy quét điện thực sự có thể sử dụng được trong xưởng không?

Một máy quét điện thực sự có thể sử dụng được trong xưởng không?
25/06/2022 08:59 AM 1065 Lượt xem

Khi nào sử dụng máy quét điện ? Ví dụ, luôn luôn có MICO MEIGAO , Đông Quan Kemei và các công ty khác có các sản phẩm được sử dụng trong nhà máy và đã được người dùng đón nhận. Tuy nhiên, có thể có những khách hàng nghi ngờ. Máy quét công nghiệp thương mại thông thường có thể được sử dụng trong xưởng không? Lối đi trong xưởng rất hẹp,  có thể thực sự vượt qua nó không? Với những câu hỏi này,biên tập viên nhỏ sẽ đến để trả lời từng câu hỏi một.

 Máy quét

Máy quét điện , bạn có thể thấy rằng có thể được sử dụng trong xưởng, nếu không nó sẽ không xuất hiện trên thị trường. Về việc nó có thể được di chuyển linh hoạt trên lối đi hay không, nói chung là không có vấn đề gì. Ngày nay, lối đi của nhiều xưởng không nhỏ hơn 1,5 mét. Chiều rộng này đủ để người quét điện dễ dàng quét tất cả rác trên mặt đất vào thùng rác.

Tất nhiên, máy quét điện vừa lái xe vừa đẩy tay. Hiện tại, MICO Meigao và Đông Quan Kemei đã giới thiệu một máy quét có thể giặt và làm khô như máy giặt, hoặc xịt, làm sạch và hút như máy quét. Đó là 1 + 1> 2 , và giá cả khá tốt. Tóm lại, đây là bán hàng trực tiếp tại nhà máy, không có người trung gian để tạo sự khác biệt.

 Máy quét

Cần lưu ý rằng không thể sử dụng máy quét điện để làm sạch rác hình vành đai với chiều dài lớn, chẳng hạn như dây thừng, đai nhựa, v.v., vì rác có thể khuấy bàn chải để di chuyển hoặc thậm chí khiến động cơ bị cháy. Vì vậy, khi bạn sử dụng nó, bạn cần nhìn vào rác trên sàn nhà. (Bài viết này là bản gốc của www.mico.vn, vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline