MICO là 1 nhà nghiên cứu phát triển, sản xuất, bán hàng, và là nhà sản xuất thiết bị làm sạch tích hợp các dịch vụ hàng đầu.

MICO là 1 nhà nghiên cứu phát triển, sản xuất, bán hàng, và là nhà sản xuất thiết bị làm sạch tích hợp các dịch vụ hàng đầu.
20/06/2022 02:15 PM 1393 Lượt xem

MICO GROUP – THƯƠNG HIỆU LÀM SẠCH HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM 

MICO là 1 nhà nghiên cứu phát triển, sản xuất, bán hàng, và là nhà sản xuất thiết bị làm sạch tích hợp các dịch vụ.

Người dùng đã vượt quá 10.000+, Người dùng đều là các khách sản cáo cấp 5 sao, công ty vệ sinh, xí nghiệp sản xuất, trung tâm mua sắm và siêu thị, các bệnh viện y tế, vệ sinh thành phố, giao thông vận tải và các lĩnh vực khác…

 MEI GAO GROUP

MICO đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 quốc tế, chứng nhận hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO45001, chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO14001, chứng nhận an toàn EU CE, các sản phẩm công nghệ cao, doanh nghiệp công nghệ cao và các chứng chỉ chuyên ngành khác của quốc gia, và đã đạt được hơn 30 bằng sáng chế Giấy chứng nhận.

MICO sở hữu hàng loạt thiết bị làm sạch như máy chà sàn, máy quét rác, máy hút bụi, máy giặt thảm, máy đánh bóng đá, máy hút bụi công nghiệp, xe rửa cao áp và hàng loạt thiết bị làm sạch. Một loạt sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng đầy đủ các tình huống sử dụng khác nhau của người dùng, giúp người dùng nâng cao hiệu quả quản lý làm sạch và giảm đáng kể chi phí lao động cho người dùng.

Mạng lưới bán hàng của MICO trải rộng khắp thị trường quốc tế, chúng tôi đã thành lập các điểm bán hàng ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Mexico, Nam Mỹ, Đông Nam Á và các khu vực khác.

MICO luôn nhấn mạnh vào việc giúp người dùng tạo ra chất lượng môi trường cao cấp, giảm chi phí quản lý vệ sinh cho người dùng và nâng cao hình ảnh thương hiệu của người dùng. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline