Máy chà sàn đẩy tay có thể được sử dụng trong ba hoặc bốn năm. Có phải nhà sản xuất không sợ phải đóng cửa?

Máy chà sàn đẩy tay có thể được sử dụng trong ba hoặc bốn năm. Có phải nhà sản xuất không sợ phải đóng cửa?
28/06/2022 10:11 AM 1275 Lượt xem

Là một loại sản phẩm cơ điện, máy chà sàn đẩy tay được sử dụng với tần suất khá cao. Một số người dùng sử dụng nó hầu như mỗi ngày . mỗi lần sử dụng khoảng 4 tiêng đồng hồ. Tần suất sử dụng cao và thời gian sử dụng dài, do đó tuổi thọ sẽ ngắn hơn. Nếu chất lượng không tốt, nó chỉ có thể được sử dụng trong khoảng nửa năm. Chất lượng là trung bình, có thể nó có thể được sử dụng trong hơn một năm. Chất lượng tốt, nhưng nó có thể được sử dụng trong ba hoặc bốn năm và vẫn còn nguyên vẹn.

 Tay đẩy đẩy

Một máy chà sàn loại đẩy chất lượng tốt sẽ tự nhiên tồn tại lâu hơn, do đó giá sẽ cao hơn nhiều. Đây không phải là một lợi thế. Chúng tôi phải biết rằng hầu hết khách hàng vẫn rất nhạy cảm về giá. Họ thậm chí hỏi tại sao họ có thể mua được máy chà sàn với 4 ,5 ngàn đô la, nhưng bạn lại yêu cầu 10.000 nhân dân tệ mới có thể mua được máy chà sàn. Khi anh đang chuẩn bị giải thích thì khách hàng đã đi mất. Vì vậy, tôi thực sự lo lắng về một nhà sản xuất máy chà sàn đẩy tay như vậy. Sản phẩm của bạn có tuổi thọ gấp ba hoặc bốn lần so với các công ty cùng ngành. Giá cao hơn gấp đôi so với các công ty cùng ngành. Trong môi trường thị trường như vậy, liệu nó có thất bại?

 Máy giặt sàn

Khách hàng đã mua nó một lần và có thể sử dụng nó trong ba hoặc bốn năm. Tôi không biết khi nào nó sẽ được mua lại vào lần tới. Mặc dù các sản phẩm của các đồng nghiệp chỉ có thể được sử dụng trong khoảng nửa năm, nhưng giá rẻ hơn, khách hàng đến mua cái khác. Sau đó, chẳng hạn như Meigao Cleaning Equipment Co., Ltd., những nhà sản xuất máy chà  sàn tay đẩy này có thể được sử dụng trong ba hoặc bốn năm, và nó sẽ tồn tại được bao lâu trong thị trường này.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline