máy chà sàn đẩy tay có nhiều kiểu dáng, chủng loại.

máy chà sàn đẩy tay có nhiều kiểu dáng, chủng loại.
25/06/2022 09:02 AM 1208 Lượt xem

Meigao Cleaning Equipment Co., Ltd. là nhà sản xuất với 22 năm kinh nghiệm về R & D, sản xuất và bán hàng. Bất cứ khi nào có nhu cầu mới trên thị trường, họ sẽ ngay lập tức bắt đầu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Giờ đây, Thiết bị làm sạch MEI GAO có nhiều loại máy chà đẩy tay khác nhau có thể được lựa chọn bởi các khách hàng khác nhau. Bất kể họ thuộc ngành nào, họ đều có thể tìm thấy loại đẩy cần thiết trong Thiết bị làm sạch MEIGAO

 Tay đẩy đẩy

Một số khách hàng cần làm sạch diện tích sàn, thật hợp lý khi nói rằng nên sử dụng máy chà sàn loại có người lái, nhưng vì một số lý do, việc sử dụng máy chà sàn đẩy tay là phù hợp hơn. Loại máy chà rửa tay này được sử dụng trong một khu vực rộng lớn, công ty cũng có sản xuất và bán hàng, hiệu quả làm việc có thể đạt khoảng 4.200 mét vuông mỗi giờ , tương đương với loại lái xe. Công ty bia tuyết sử dụng máy chà sàn đẩy tay hiệu quả cao từ Thiết bị làm sạch Meigao để làm sạch sàn nhà xưởng.

 Tay đẩy đẩy

Có sản xuất và bán các máy chà đẩy tay hiệu quả cao, tự nhiên có hiệu quả thấp hơn. Ví dụ, Công ty TNHH Thiết bị làm sạch Meigao cũng có hiệu suất sản xuất khoảng 2.000 mét vuông mỗi giờ . Có rất nhiều nhà máy vừa và nhỏ cần làm sạch diện tích sàn không lớn lắm, và chi phí mua sắm không nhiều, do đó nhu cầu về máy chà sàn đẩy tay như vậy là tương đối lớn. Đồng thời, do số lượng lớn các nhà máy này, máy chà sàn đẩy bằng tay của Thiết bị làm sạch Meigao với hiệu suất khoảng 2.000 mét vuông mỗi giờ là rất lớn.

 Tay đẩy đẩy

Bất kể loại máy giặt đẩy tay nào, Meigao Cleaning Equipment Co., Ltd. đều có thể cung cấp cho khách hàng . Chào mừng bạn đến thămwww.mico.vn , vui lòng gọi 0325308303 , chào mừng bạn đến thăm nhà máy của chúng tôi.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline