Mặt đất nhà máy được làm sạch nhanh chóng bằng máy chà sàn đẩy tay

Mặt đất nhà máy được làm sạch nhanh chóng bằng máy chà sàn đẩy tay
25/06/2022 08:50 AM 1294 Lượt xem

Bây giờ mọi người đều rất ghét từ "nhờn", không chỉ nói đến con người, mà còn đề cập đến mặt đất nhờn, nó cũng sẽ khiến nhiều người phẫn nộ, nghĩa là cảm thấy bẩn thỉu. Nhiều sàn nhà xưởng gia công rất nhờn, đầy dầu, trộn lẫn với bụi, tạo thành một lớp bụi bẩn dày. Mặt đất tình huống này, sử dụng  Máy chà sàn đẩy tay MICO Mei gao để làm sạch, không chỉ để nhanh chóng sạch sẽ, và không có dầu sẽ làm cho sàn sau sàn phụ cũng sạch.

 Máy giặt sàn

        Sử dụng máy chà sàn đẩy tay để làm sạch sàn dầu. Không cần thiết phải dựa vào nước sạch. Cần sử dụng chất tẩy rửa tương ứng. Điều này cũng giống như làm sạch quần áo có vết dầu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Lớp của những thứ tẩy dầu mỡ. Thêm chất tẩy rửa vào bể chứa nước sạch của máy chà sàn đẩy tay để nhanh chóng hòa tan dầu và rửa sạch. Vì chất tẩy rửa sẽ tạo ra nhiều bọt, bọt sẽ đi vào bể nước thải cùng với nước thải, và nếu không cẩn thận, nó có thể chảy vào động cơ, khiến động cơ bị cháy. Do đó, cần phải thêm một chất khử bọt vào bể nước thải để giảm lượng bọt.

 Máy giặt sàn

        MICO không chỉ sản xuất máy chà sàn tay đẩy, máy chà sàn lái xe, v.v., mà còn cả chất tẩy rửa, chất khử bọt và các sản phẩm khác. Do đó, nếu nhà máy gia công mua máy chà sàn đẩy tay hoặc máy chà sàn loại điều khiển từ MICO , chúng tôi sẽ kèm theo chất tẩy rửa, chất khử bọt, v.v., để dầu sẽ không làm bẩn mặt đất, không dầu, không nhờn. . (Bài viết này là bản gốc của www.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline