Không sử dụng máy chà sàn đẩy tay và họ đã đặt hàng khi vừa nhìn thấy nó ở MeiGao.

Không sử dụng máy chà sàn đẩy tay và họ đã đặt hàng khi vừa nhìn thấy nó ở MeiGao.
30/06/2022 02:13 PM 1255 Lượt xem

Mặc dù ngành công nghiệp thiết bị làm sạch có doanh số cao trong một năm, nhưng không phải tất cả các công ty đều sử dụng nó, vì vậy nhiều công ty chỉ đơn giản là không biết máy chà sàn kiểu đẩy, máy chà sàn có người lái hay máy quét  điện. Ngay cả tên cũng không rõ ràng.Gần đây, có một nhà máy Đông Quan đã tìm thấy trang web chính thức của Công ty TNHH Thiết bị làm sạch Meigao bằng cách tìm kiếm cụm từ máy chà  sàn sơn epoxy nhà máy trên Internet và kiểm tra hiệu suất tham số của từng máy chà sàn đẩy tay, v.v. và tham khảo dịch vụ khách hàng trực tuyến. Vì nhà máy chưa bao giờ sử dụng các thiết bị làm sạch này và cách nhà máy Thiết bị làm sạch Mei gao không xa , nên người đứng đầu của họ sẽ đến xem. Điều này là rất tốt. 

 Tay đẩy đẩy

Người phụ trách nhà máy đã đến Công ty thiết bị làm sạch Meigao và theo dõi dây chuyền sản xuất. Ở các tầng khác nhau, anh đã thử nhiều loại máy chà sàn đẩy tay, máy chà sàn, máy quét rác và các sản phẩm khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm của Meigao. Với sự hiểu biết sâu sắc hơn và đồng ý lại thời gian cụ thể, nhân viên của Công ty Thiết bị làm sạch Meco đã lấy một máy chà sàn đẩy tay và đến nhà máy để kiểm tra máy để xem nó được làm sạch như thế nào.

 Máy giặt sàn

Hiệu quả máy kiểm tra dĩ nhiên là rất tốt, hiệu quả làm sạch khiến nhân viên của nhà máy rất hài lòng, mặt đất bẩn có thể được làm sạch rất nhanh. Do đó, nhà máy đã tìm đến công ty thiết bị làm sạch Mei Gao mua một máy chà sàn đẩy tay ,  khoảng thời gian một tuần, việc phân phối giao hàng  được chính thức. (Bài viết này là bản gốc của www.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline