Hướng dẫn bạn cách lắp đặt dải thấm của máy chà sàn đẩy tay

Hướng dẫn bạn cách lắp đặt dải thấm của máy chà sàn đẩy tay
22/06/2022 02:41 PM 1321 Lượt xem

Nếu máy chà sàn đẩy tay được sử dụng với tần suất tương đối cao, thì dải hấp thụ cần phải được điều chỉnh hoặc thay thế thường xuyên. Nếu người dùng không biết cách cài đặt, nhà sản xuất cần phải gửi ai đó để giúp đỡ, điều này rất rắc rối và thậm chí phải thanh toán. Phí cài đặt, làm tăng chi phí sử dụng, không hiệu quả về chi phí, vì vậy điều rất quan trọng là phải biết cách cài đặt nó. Sau đây là tổng hợp các bước chung về cách lắp đặt dải dính thấm nước của máy chà sàn đẩy tay. Để bạn tham khảo, hãy tìm hiểu càng sớm càng tốt. Bất cứ ai quyết định tiết kiệm phí lắp đặt đều có thể tiết kiệm phí lắp đặt. Đừng vội bỏ qua mà không xem?

 Tay đẩy đẩy

bước lắp đặt push-loại máy chà sàn có  vật giống cây chổi lưỡi cụ thể như sau: 1 Trước tiên, sử dụng tay nâng của vắt để hạ thấp vắt; 2. Sau đó, nới lỏng hai tay cầm cố định và tháo vắt ra khỏi giá đỡ; 3. Tháo ống hút ra khỏi vắt; 4. Nới lỏng khóa cố định. 5, loại bỏ dải, 6, có thể được sử dụng nhiều lần trên tất cả các mặt của dải, nếu bạn đã sử dụng bốn mặt, thay thế dải mới, 7, cài đặt lại khung cố định; 8, Cuối cùng, buộc chặt khóa để hoàn thành keo Thay dải. Nó rất đơn giản, bạn đã học được chưa?

 Tay đẩy đẩy

Dải keo hấp thụ nước chất lượng tốt có chức năng chống mài mòn, chống dầu và hút nước tốt. Ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài, nó vẫn có thể hấp thụ nước thải mặt đất rất tốt. Giá của dải hấp thụ chất lượng tốt không cao, vì giá không quá đắt như một phần tiêu thụ, và rất dễ để tăng chi phí sử dụng của khách hàng. Các đặc tính của dải hấp thụ chất lượng kém chỉ trái ngược với chất lượng tốt, không chịu mài mòn, chịu dầu, hấp thụ nước kém, v.v., và giá rất rẻ, và thời gian sử dụng rất ngắn.

 Tay đẩy đẩy

Các dải dính hấp thụ nước của máy chà sàn đẩy và máy chà sàn lái xe là như nhau. Nếu bạn muốn mua máy chà sàn đẩy tay hoặc máy chà sàn lái xe, vui lòng truy cập trang web của MICO Meigao Cleaning Products Co., Ltd. http://www.mico.vn, hoặc gọi 0325308303, chúng tôi có thể cung cấp chất lượng cao. Dải thấm.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline