Dịch vụ hậu mãi của máy chà sàn rất quan trọng ,quý khách hàng cần phải chú ý !

Dịch vụ hậu mãi của máy chà sàn rất quan trọng ,quý khách hàng cần phải chú ý !
23/06/2022 08:23 AM 1211 Lượt xem

Tất cả cùng, ngành công nghiệp thiết bị làm sạch có một biệt ngữ, nói rằng máy chà sàn là giá cả và dịch vụ. Cho đến nay, ngoài một số sản phẩm cấp thấp vẫn có giá, còn lại là cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng hơn để thu hút khách hàng, bởi vì nhiều thương hiệu sản phẩm, chất lượng cơ bản là như nhau, không có sự khác biệt lớn, nên chỉ có Sử dụng dịch vụ tốt hơn để thu hút khách hàng. Đồng thời, máy chà sàn là một sản phẩm cơ khí cỡ lớn và trung bình, tần suất sử dụng tương đối cao. Nhiều khách hàng sử dụng khoảng 5 giờ mỗi ngày. Do đó, khách hàng cũng cần hết sức chú ý đến dịch vụ hậu mãi, tránh giá rẻ, mua sản phẩm không có dịch vụ hậu mãi, hoặc sản phẩm có dịch vụ hậu mãi kém.

 Máy giặt sàn

Dịch vụ hậu mãi máychà sàn thường được giao hàng đến tận cửa. Là một sản phẩm cơ khí cỡ lớn và trung bình, khoảng cách giữa khách hàng và nhà sản xuất rất gần nhau, do đó, nhà sản xuất thường chọn vận chuyển hậu cần, hoặc nhà sản xuất trực tiếp giao hàng đến cửa. LấyMICO Meigao làm ví dụ, khách hàng ở Châu thổ sông Châu được nhân viên của họ điều khiển để gửi máy cho khách hàng. Khách hàng ở các khu vực khác của tỉnh Quảng Đông, nếu họ lớn, cũng sẽ giao hàng cho khách hàng của họ. Nó chỉ có thể được vận chuyển bởi hậu cần.

Khi máy chà sàn được gửi đến khách hàng, MICO sẽ cử một chuyên gia để đào tạo khách hàng. Nói chung, khi máy chà sàn được giao, sẽ bắt đầu đào tạo ngay lập tức. Quá trình đào tạo có thể bao gồm hiểu cấu trúc, quy trình vận hành, bảo trì và phòng ngừa hàng ngày, v.v., bao gồm cả cách kéo dài tuổi thọ, đặc biệt đối với các bộ phận quan trọng như pin và động cơ.

 Máy giặt sàn

Một trong những dịch vụ hậu mãi quan trọng nhất là khi máy chà sàn bị hỏng, nhà sản xuất hoặc đại lý cần giải quyết vấn đề cho khách hàng trong thời gian quy định để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng kịp thời. Điều này nên được khách hàng quan tâm nhất về dịch vụ sau bán hàng. Đây cũng là một chi phí tương đối đắt đỏ cho các nhà sản xuất hoặc đại lý, vì vậy nếu sức mạnh yếu, đơn giản là không có khả năng cung cấp các dịch vụ hậu mãi như vậy cho khách hàng. Rốt cuộc, điều này đòi hỏi một đội ngũ dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và hiệu quả. (Bài viết này là bản gốc của www.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline