Có thể làm sạch sàn dầu căng tin bằng máy chà sàn đẩy tay không?

Có thể làm sạch sàn dầu căng tin bằng máy chà sàn đẩy tay không?
28/06/2022 10:16 AM 1047 Lượt xem

Các phòng ăn của các công ty như Huawei và Alibaba nổi tiếng là tốt, với nhiều món ăn, hương vị tốt, và môi trường rất tốt. Tuy nhiên, căng tin của nhiều công ty không giống như các công ty lớn như Huawei và Alibaba. Họ có thể có dầu trên mặt đất. Một số khách hàng của Công ty TNHH Thiết bị làm sạch Meigao sử dụng máy chà sàn kiểu đẩy chính của Hoa Kỳ để lau sàn nhà ăn, và dầu có thể được làm sạch hoàn toàn nhanh chóng. Không có vết nước trên mặt đất và không có dầu.

 Tay đẩy đẩy

Dầu ăn trên mặt đất của phòng ăn tương đối nhẹ. Nó không  nặng. Điều đó có nghĩa là có khói dầu trong một thời gian dài, sẽ gây ra dầu trên mặt đất. Có nhiều cách để làm sạch dầu, cách phổ biến nhất là sử dụng bột giặt và sử dụng cây lau nhà. Tuy nhiên, phương pháp này không hiệu quả, và sẽ có vết nước trên mặt đất, không tốt! Sử dụng máy chà sàn đẩy tay để làm sạch dầu sàn trong phòng ăn không chỉ hiệu quả mà còn hiệu quả rất cao, và nhân viên trong căng tin có thể rất thư giãn không phải lo lắng nhiều về vấn đề vệ sinh sàn nhà.

 Tay đẩy đẩy

Các bữa ăn trong phòng ăn có thể không ngon miệng, nhưng chúng phải sạch sẽ, thức ăn phải sạch sẽ và mặt đất phải sạch sẽ. Máy chà sàn đẩy tay có thể được sử dụng không chỉ để làm sạch phòng ăn, mà còn để làm sạch mặt đất ở các khu vực khác. (Bài viết này là bản gốccủa www.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline