Chính hai lý do này đã khiến máy chà sàn đẩy tay bị trục trặc

Chính hai lý do này đã khiến máy chà sàn đẩy tay bị trục trặc
22/06/2022 02:31 PM 1344 Lượt xem

Mùa hè đến rồi, thời gian bận rộn nhất trong công việc dọn dẹp trong một năm. Nhiều công ty sử dụng máy chà sàn bằng tay để lau sàn. Không chỉ tốc độ làm sạch nhanh mà hiệu quả làm sạch rất tốt, vì vậy ngay cả khi quá bận rộn, nó vẫn có thể xử lý. Nhưng một khi máy bị hỏng, sự cố ngay lập tức xảy ra. Đối với các máy chà sàn đẩy tay thất bại, nguyên nhân là do hai nguyên nhân, yếu tố tự nhiên và yếu tố con người. Nói chung, hai loại này, tiết lộ hai bức màn sẽ tìm thấy nhiều khía cạnh, hãy nói về nó.

 Tay đẩy đẩy

Đầu tiên, các yếu tố tự nhiên: như hao mòn, ăn mòn, rung động, lão hóa, ô nhiễm và thiệt hại mệt mỏi. Do ảnh hưởng thường xuyên của các yếu tố như vậy, bề mặt của các bộ phận máy chà sàn sẽ thay đổi, khoảng cách tăng lên, con dấu không hiệu quả, kết nối bị lỏng, điều chỉnh bất thường, đường ống bị chặn, vv Nếu không được bảo trì kịp thời, nó sẽ tạo thành một lỗi. Các lỗi gây ra bởi loại nguyên nhân này dần dần được hình thành và xuất hiện trong quá trình sử dụng trong một thời gian dài, không dễ dàng phát hiện ngay lập tức, có đặc điểm của hiệu suất chậm và thuộc về sự thất bại dần dần. Loại thất bại này thường được giảm thiểu thông qua sử dụng khoa học thích hợp và bảo trì thường xuyên.  

 Tay đẩy đẩy

Thứ hai, yếu tố con người: ví dụ như lỗi trong thiết kế, lắp ráp không đúng cách, sử dụng các hoạt động không chính xác . , Bảo dưỡng thường xuyên, thiếu nguồn cung cấp và tiêu thụ thay đổi nhanh chóng điều kiện làm việc. Lỗi do nguyên nhân như vậy thường được hình thành trong một khoảng thời gian ngắn và có đặc điểm hiệu suất đột ngột, đó là lỗi đột ngột. Các yếu tố như vậy không chỉ tăng cường vai trò của các yếu tố tự nhiên, mà còn có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận của máy chà sàn đẩy tay và mất khả năng làm việc. Nó thường xảy ra sau khi điều chỉnh bảo trì hoặc sau khi bắt đầu dừng, chẳng hạn như động cơ không thể khởi động, không thể hoạt động, v.v. Loại hỏng hóc này hoàn toàn tránh được bằng cách lắp đặt, sử dụng và làm sạch bằng tay đúng cách.

 

Ở trên vẫn còn hơi khó hiểu. Nếu bạn muốn biết thêm về máy làm sạch đẩy bằng tay , vui lòng truy cập www.mico.vn hoặc gọi 0325308303

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline