Các bãi đậu xe ngầm sử dụng máy chà sàn loại có người lái để làm sạch sàn rất hiệu quả

Các bãi đậu xe ngầm sử dụng máy chà sàn loại có người lái để làm sạch sàn rất hiệu quả
23/06/2022 08:31 AM 1138 Lượt xem

Bây giờ rất nhiều tài sản công cộng như bãi đậu xe ngầm cũng đã sử dụng máy chà sàn để làm sạch sàn nhà,  không chỉ hiệu quả, mà còn tác dụng làm sạch rất tốt, ví dụ, nhiều khu dân cư, trung tâm mua sắm và bãi đậu xe ngầm ,trong việc sử dụng  sản phẩm MICO để làm sạch sàn . Bãi đậu xe của đảo cầu nổi tiếng Hồng Kông-Chu Hải-Macao cũng là một khách hàng chuyên sử dụng tin dùng sản phẩm của MICO .

 Máy giặt sàn

    Nhiều bãi đỗ xe ngầm có va chạm tốc độ, vì vậy máy chà sàn lái xe có thể vượt qua trơn tru? Với MICO Meigao M2908 mô hình, ví dụ. Máy chà sàn loại lái xe M2908 là một sản phẩm quy mô lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao 1650 * 1050 * 1260MM . Nó có thể dễ dàng vượt qua dốc dưới 20 ° . Thiết kế này nhằm cải thiện khả năng leo trèo. Các va chạm tốc độ phổ biến thường chỉkhoảng 8 °, vì vậy đừng lo lắng về việc không vượt qua.

    Ngoài ra còn có một vấn đề cần được xem xét khi sử dụng máy chà sàn lái xe để làm sạch bãi đỗ xe ngầm. Máy chà sàn lái xe phải có hiệu suất hút nước rất tốt. Tất cả nước thải phải được thấm vào bể nước thải để đảm bảo xe đi qua. Sẽ có dấu vết rõ ràng để lại.Nếu khả năng hấp thụ nước quá tệ, dưới lòng đất ẩm ướt, các phương tiện đến và đi, và sàn nhà nhanh chóng bị bẩn, tốt hơn là không làm sạch. Do đó, rất cần thiết phải có một động cơ hấp thụ nước mạnh. Các sản phẩm của MICO Mei gao đã chọn động cơ chất lượng cao của châu Âu và châu Mỹ để đảm bảo rằng tất cả nước thải có thể được hấp thụ vào bể nước thải. (Bài viết này là bản gốc củawww.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại)

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline