Bàn về sự thiếu sót và chưa hoàn hảo của bánh xe máy chà sàn đẩy tay

Bàn về sự thiếu sót và chưa hoàn hảo của bánh xe máy chà sàn đẩy tay
22/06/2022 02:27 PM 1254 Lượt xem

Tôi tin rằng có nhiều người dùng sử dụng máy chà tay, khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà máy, sân bay, nhà ga cao tốc, trường học, bệnh viện, v.v., nhưng hỏi mọi người một câu hỏi, có lẽ nhiều người dùng không thể trả lời, là "tay Sự thiếu sót của các bánh xe của máy chà đẩy là gì? " Nếu bạn đặt câu hỏi về động cơ, bàn chải, bàn chải, dải thấm, v.v., nhiều người dùng có thể trả lời chúng, nhưng hầu hết người dùng không nên đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi này. Do đó, các biên tập viên nhỏ nói về những thiếu sót của nó.

 Tay đẩy đẩy

Hiện nay, các bánh xe của máy chà sàn đẩy tay được niêm phong đơn giản bằng con dấu nhựa, chỉ đóng vai trò chống bụi và đẹp, và cũng không đáp ứng các yêu cầu chống thấm nước. Vòng đệm của ổ trục chỉ bị chặn bởi chất bôi trơn bảo vệ và miếng đệm. Con lăn, nhưng không ngăn được hơi ẩm xâm nhập vào toàn bộ trục. Từ thời điểm này có thể thấy rằng các bánh xe chỉ dành cho máy trượt tốt hơn. Máy chà sàn đẩy tay yêu cầu nước và nhiều chất tẩy rửa để làm việc cùng nhau để làm sạch sàn tốt hơn, nhưng các bánh xe chỉ có chức năng di chuyển máy mà không có khả năng chống nước. Vì vậy, trong một thời gian dài, nước và chất tẩy rửa sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong bánh xe từ bên trong bánh xe, nó sẽ ăn mòn ổ trục, cuối cùng sẽ dẫn đến ăn mòn, khó khăn khi lăn, và cuối cùng phải thay thế, chi phí tương đối cao.

 Tay đẩy đẩy

Máy chà sàn đẩy tay nói trên chủ yếu đề cập đến sự thiếu hụt bánh xe của máy chà sàn đẩy tay. Trên thực tế, các bánh xe của máy chà sàn lái xe cũng có những thiếu sót. Nhiều máy chà sàn có bánh xe hiện nay có vỏ nhựa được cố định vào bánh xe bằng dây . Mặc dù các bánh xe như vậy trông rất tốt, nhưng chúng đắt tiền, độ đàn hồi kém, dễ bị lão hóa, không dễ lắp đặt và không hiệu quả trong việc ngăn chặn độ ẩm và chất tẩy rửa vào bên trong ống lót, do đó dễ gây hư hỏng ổ trục. (Bài viết này là bản gốc của www.mico.vn , vui lòng không sao chép, chào mừng bạn in lại )

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline